Behind-The-Scene

InShot_20170313_184819.jpg

This is a behind-the-scene photo of our shoot for our project. I don’t know but I really love shooting bts, it somehow shows the viewers what’s really happening in every production.

Simula nung magmass com ako, mas na-appreciate ko yung value ng isang production na gumagawa ng mga palabas, yung hindi lang basta shooting tas okay na. Mas nalalaman mo kasi yung hirap at pagod ng isang production team kasi naranasan mo nadin gumawa at mag-produce ng isang production. Sa totoo lang, hindi ko talaga din alam dati kung bakit ako ng MassComm. Wala akong background sa news writing or maski sa mga newspaper articles hindi ako marunong gumawa, pero habang nataggal mas minamahal ko na yung ginagawa ko, mas natututunan kong pahalagahan yung halos apat na taon kong pinag-aaralan.

Sa ngayon,marami padin naman akong kailangang malaman pero mas nagsisikap na ko ngayon at mas masaya din kasi may mga kaibigan akong kasama habang ginagawa ko ‘tong gusto ko.

Leave a Reply

